Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 นายไพโรจน์ วงศ์สูง ผู้อำนวยการโครงการชลประทานน่าน มอบหมาย  นายอัครวินท์ เกียรติยศ หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 2 โครงการ
ชลประทานน่าน เข้าร่วมประชุมนำเสนอผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 มี พล.ต.รุศมนตรี จิณเสน หัวหน้าคณะทำงานขับเคลื่อนและสนับสนุนการบริหารจัดการพื้นที่
ต้นน้ำน่าน เป็นประธานในการประชุม เพื่อรับฟังการนำเสนอผลการดำเนินงานการขับเคลื่อนการบริหารจัดการน้ำระดับตำบลประจำปีงบประมาณ 2566 ของหน่วยงานราชการและ
ภาคีเครือข่ายจังหวัดน่าน โดยมีเป้าหมายจัดทำผังน้ำตำบล สมดุลน้ำตำบล และแผนความมั่นคงด้านน้ำตำบล ซึ่งได้ดำเนินการจัดทำผังน้ำตำบลแล้ว 96 ตำบล จาก 99 ตำบล
โดยทางสำนักงานบริหารจัดการพื้นที่ต้นน้ำน่าน จะดำเนินการจัดทำผังน้ำของตำบลที่เหลือต่อไป พร้อมให้ข้อเสนอแนะเพื่อให้เกิดการพัฒนาต่อยอดยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนา
แหล่งน้ำให้สอดคล้องกับบริบทของพื้นที่จังหวัดน่าน รวมถึงจัดสรรงบประมาณให้กับโครงการที่มีความสำคัญและจำเป็นเร่งด่วน มี พล.ท.สามารถ โพธิสระ คณะทำงานฯ
พ.อ.หญิงศุภางค์พัฒน์ พุกประเสริฐ ผู้ช่วยเลขานุการคณะทำงานฯ  เจ้าหน้าที่สำนักงานบริหารจัดการพื้นที่ต้นน้ำน่าน และหน่วยงานราชการและภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม
ประชุม ณ ห้องประชุม 103 อาคารวิชชาคาม 2 ศูนย์การเรียนรู้และบริการวิชาการเครือข่ายแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ww50

ww51

ww52

ww53

ww54

 

 

เข้าสู่ระบบ