Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 นายไพโรจน์ วงศ์สูง ผู้อำนวยการโครงการชลประทานน่าน มอบหมายให้ นายรพีพงศ์ ลภัสภัคคณุฒม์ หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 3 โครงการ
ชลประทานน่าน และเจ้าหน้าที่ ร่วมงานมหกรรมเกษตรอินทรีย์วิถีธรรม วิถีน่าน ณ วัดโป่งคำ ตำบลดู่พงษ์ อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน เพื่อเป็นการขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาล
ด้านการเกษตรสู่ความสำเร็จ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สร้างการรับรู้สู่พื้นที่จังหวัดน่าน ผ่านการจัดแสดงนิทรรศการจากภาคีเครือข่าย ภาครัฐ หน่วยงานใน-นอกสังกัดกระทรวง
เกษตรและสหกรณ์ ภาคประชาสังคม กลุ่มเกษตรอินทรีย์ PGS อาทิ นิทรรศการ 1 ท้องถิ่น 1 สินค้าเกษตรมูลค่าสูง และมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรจากกลุ่มเกษตรกร
และร่วมทำบุญงานกฐินวัดโป่งคำไปด้วย ในการนี้ โครงการชลประทานน่านได้ร่วม จัดถวายโรงทาน มีนายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
ได้รับมอบหมายจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า) ร่วมเปิดงานมหกรรมเกษตรอินทรีย์วิถีธรรม วิถีน่าน" พร้อมด้วย นายประเสริฐ มาลัย
หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายจิตติศักดิ์ ศรีปัญญา ผู้อำนวยการกองนโยบายเทคโนโลยีเพื่อการเกษตรและเกษตรกรรมยั่งยืน หน่วยงานใน
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ ศาลาการเปรียญ วัดโป่งคำ ตำบลดู่พงษ์ อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน

ww36

ww37

ww38

ww39

ww40

เข้าสู่ระบบ