Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 นายไพโรจน์ วงศ์สูง ผู้อำนวยการโครงการชลประทานน่าน มอบหมายให้ นายรพีพงศ์ ลภัสภัคคณุฒม์ หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 3
โครงการชลประทานน่าน เข้าร่วมพิธีถวายราชสักการะวางพานพุ่มดอกไม้สด เนื่องในวันพระบิดาแห่งฝนหลวง ประจำปี 2566 เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และ
น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ผู้ทรงก่อให้เกิดโครงการพระราช
ดำริฝนหลวง อันสามารถบรรเทาทุกข์แก่มวลพสกนิกรให้รอดพ้นจากความแห้งแล้งได้อย่างสัมฤทธิ์ผล และได้จารึกไว้เป็นวันสำคัญของประวัติศาสตร์ชาติไทย โดยโครงการ
พระราชดำริ “ฝนหลวง” ได้สร้างคุณูปการ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะความมั่นคงด้านน้ำให้แก่ประเทศไทย และด้วยพระปรีชาสามารถที่ได้ทรงคิดค้น
เทคโนโลยีฝนหลวงขึ้นจนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดยมี นายกฤชเพชร เพชระบูรณิน รองผู้ว่าราชการรักษาการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย
หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ประจำจังหวัดน่าน นายอำเภอ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรเอกชน และภาคประชาชนในจังหวัดน่าน เข้าร่วม
พิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน ณ หอประชุมวิษณุรักษ์ วิทยาลัยเทคนิคน่าน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

ww21

ww22

ww23

ww24

เข้าสู่ระบบ